Trải nghiệm OZ chính hãng: Bị mắc kẹt trong vùng hẻo lánh

Cập nhật lần cuối: 01/09/18 | Ngày 9 tháng 1 năm 2018

Nhiều năm trước, trong lần đầu tiên tôi thấy đến Úc, tôi đã đi xe buýt ba lô từ Perth đến Broome. Xe buýt du lịch ba lô ở Úc được thiết kế để đưa ba lô trên khắp đất nước theo phong cách hop on/hop off. Về cơ bản, bạn lên xe buýt khi bạn muốn, ra khỏi xe buýt khi bạn muốn, cũng như sau đó trên xe buýt tiếp theo đi cùng khi bạn di chuyển. Nó là một phương pháp tuyệt vời cũng như chi phí thấp để nhìn thấy đất nước cũng như làm hài lòng khách du lịch.

Và, đôi khi, chúng dẫn đến những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.

Trong chuyến đi của chúng tôi, điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi, ở ngoại ô Perth, xe buýt sẽ bắt đầu. Wes, tài xế xe buýt của chúng tôi, nhìn dưới mui xe. Anh ấy là một người Aussie thực sự. Một anh chàng khó khăn, hẻo lánh làm tôi nhớ đến cá sấu Dundee. Nếu bạn đã từng bị mắc kẹt trong vùng hẻo lánh, bạn hiểu anh ấy hiểu phải làm gì. Sau khi nhìn dưới mui xe, anh ta trở lại, lau một ít dầu mỡ ra khỏi tay, cũng như đã nói với chúng tôi, OK OK, tôi tin rằng chúng tôi đã chuẩn bị đi.

Nhóm nhỏ của chúng tôi – chỉ có 10 trên chặng này của chuyến đi – được đóng gói trở lại trên xe buýt cũng như chờ đợi.

Wes đã vào nhưng, khi anh ta đặt chìa khóa trở lại trong đánh lửa, xe buýt vẫn không bắt đầu.

Anh ấy đã nói to trước khi quay trở lại dưới mui xe.

Càng OK, một cái gì đó lên với pin. Tôi sẽ sửa nó trong thị trấn tiếp theo. Hiện tại, chúng tôi sẽ phải đẩy.

Quán cà phê chúng tôi đã dừng lại là trên một ngọn đồi, khiến việc đẩy xe buýt trở nên dễ dàng. Mọi người đều đứng sau, bị đẩy, cũng như xe buýt ầm ầm trở lại với cuộc sống khi nó đi xuống đồi. Chúng tôi đã trở lại với một cảm giác khó chịu trong số chúng tôi khi Wes tiết lộ rằng anh ấy sẽ tắt xe buýt vì sợ điều này xảy ra lần nữa.

Đó là một nỗi sợ hãi có cơ sở kể từ khi chúng tôi đi được nửa đường đến Geraldton, một điểm dừng tiếp nhiên liệu lớn trên phương pháp phía bắc, khi chúng tôi dừng lại ở các đỉnh cao. Đây là những cấu trúc đá vôi nằm trong sa mạc phẳng hàng dặm trên dặm. Wes đã vô tình tắt xe buýt ra khỏi thói quen cũng như nó một lần nữa sẽ bắt đầu. Ra ngoài chúng tôi đã đi một lần nữa, đẩy khó khăn nhất có thể cho đến khi chúng tôi di chuyển xe buýt.

Ở Geraldton, trong khi chúng tôi đi mua thực phẩm cũng như nguồn cung cấp cho các chuyến đi cắm trại sắp tới của chúng tôi (một phần của phương pháp mà chuyến đi đã giảm chi phí là để chúng tôi mua thức ăn để nấu ăn), Wes đã đi xe buýt đến một thợ máy. Tôi đã chắc chắn rằng vấn đề là gì, cũng như khi anh ấy giải thích nó trong xe hơi và biệt ngữ xe tải, đôi tai cơ học của tôi chỉ được điều chỉnh. Tôi rất vui khi xe buýt làm việc trở lại. Tôi đã không muốn quay trở lại Perth cũng như bắt đầu lại. Tôi không tin bất cứ ai đã làm.

Xe buýt của chúng tôi dường như luôn ở chân cuối cùng, cũng như chân đó cuối cùng được cung cấp một tiếng nổ lớn.

Nhưng, ở đâu đó ngay bên ngoài một cộng đồng khai thác nhỏ, xe buýt của chúng tôi đã có đủ. Xe buýt nhấp chuột cũng như bị clack, tạo ra một số âm thanh mài, cũng như sự thay đổi gậy bị bật lên. Khói cũng như bụi lấp đầy phía trước của xe buýt. Tất cả chúng tôi đều hiểu những gì đã xảy ra, mặc dù không ai dám nói. Người lái xe đã đẩy xe buýt lâu hơn một chút, tuy nhiên cuối cùng đã cam chịu với sự thật rằng chúng ta sẽ đến thị trấn tiếp theo.

Chết tiệt, tất cả chúng ta hét lên.

Wes đi xuống cũng như kéo xe buýt sang bên đường.

Wes mở mui xe. Thắt lưng quạt của chúng tôi đã bị lỏng lẻo; Nhấn thêm một phần của động cơ, tự ghép vào động cơ. Tuy nhiên, điều tôi hiểu là xe buýt của chúng tôi đã hoàn toàn đụ.

Vấn đề với việc phá vỡ ở vùng hẻo lánh là có rất nhiều người xung quanh. Và, nếu bạn bị hỏng cũng xa thị trấn cuối cùng, bạn sẽ không tiếp nhận điện thoại di động cũng như bị mắc kẹt ở đó trong nhiều giờ.

Ngay bây giờ, nói rằng Wes, vì chúng tôi không có loại dịch vụ điện thoại nào, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là ngồi cũng như chờ đợi ngay tại đây cho đến khi ai đó lái xe qua chúng tôi. Khi ai đó nhìn thấy chúng tôi, họ sẽ dừng lại. Ra ở đây, không ai bỏ mặc như một vấn đề của cuộc sống cũng như cái chết. Chúng tôi sẽ ổn khi ai đó đến. Vấn đề là ở đó, chỉ cần không nói chính xác điều đó có thể kéo dài bao lâu.

Tất cả chúng ta đều rên rỉ tuy nhiên không có gì chúng ta có thể làm. Đó là buổi chiều sớm cũng như mặt trời đang thổi bay chúng tôi. Chúng tôi đã giải trí bằng cách uống bia, chơi các trò chơi đố, cũng như chơi trò chơi Frisbee thường xuyên. Hàng giờ trôi qua, cũng như mặt trời di chuyển xa hơn trên bầu trời. Không có xe hơi và xe tải đến.

Chúng tôi đã chơi nhiều trò chơi hơn. Phần dưới của các chai bia của chúng tôi có những lo ngại về vấn đề này, vì vậy, chúng tôi đã giải trí cho nhau với điều đó, sau đó một vài trò chơi bài, tuy nhiên ngày được sử dụng, chúng tôi chỉ trở nên mệt mỏi cũng như ngừng nói hoàn toàn. Mức độ thích thú của chúng tôi đã suy yếu dần cũng như chúng tôi đau khổ.

Sau đó, ở đằng xa, một kim loại lung linh đang di chuyển về phía chúng tôi. Wes đã đánh dấu những chiếc xe và xe tải xuống cũng như giải thích hoàn cảnh hoàn cảnh cho người lái xe.

Những người bạn tình, đã nói về việc quay trở lại, tôi hiểu điều này không phù hợp tuy nhiên tôi đã đi cùng anh chàng này trở lại thị trấn. Những chiếc xe và xe tải không đủ lớn cho tất cả chúng ta. Tôi sẽ đi đến thợ máy, đưa cho chúng tôi một chiếc xe tải, cũng như trở lại với một chiếc xe buýt. Nó đã thắng được hơn một giờ hoặc lâu hơn.

Tất cả chúng tôi nhìn nhau một cách lo lắng. Cấm Uhhhhhh, chúng tôi cùng nói. Tầm nhìn của bộ phim kinh dị Wolf Creek đột nhiên nhảy lên đầu tôi. Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó đến qua, bắt cóc chúng tôi, cũng như sau đó thực hiện các thí nghiệm bị bệnh, xoắn với chúng tôi.

Chúng tôi chỉ đi cùng bạn, một người phụ nữ Pháp trên xe buýt. Tôi không thực sự muốn ở ngay đây một mình.

Ngay bây giờ, tất cả chúng ta đều có thể nhồi nhét, anh ấy nói bạn của cô ấy.

Ở đó, không có đủ không gian cho tất cả các bạn. Bạn sẽ ổn thôi. Tin tôi đi. Không ai sẽ bắt cóc bạn. Tôi sẽ không rời bỏ bạn cũng như bạn có nhiều nước cũng như thực phẩm. Chúng tôi cũng rất xa thị trấn. Không có lựa chọn nào khác, thì Wes Wes tuyên bố khi anh ta lên xe. Tôi phải lấy xe kéo.

Nó sẽ là một giờ dài.

Đúng như lời của anh ấy, tài xế của chúng tôi trở lại với một chiếc xe tải kéo một giờ sau đó. Một nửa vấn đề của chúng tôi đã được giải quyết. Nửa còn lại chính xác là cách chúng tôi sẽ tiếp tục mà không cần xe buýt. Sớm nhất chúng tôi có thể lấy lại xe buýt của chúng tôi là vào thứ ba. Không phải là một đề nghị lớn nếu đó là thứ Năm. Tôi sẽ không tốn kém một đêm ở thị trấn khai thác buồn ngủ này, tuy nhiên không phải năm.

Không ai trong số các hành khách khác cũng quan tâm đến khái niệm này, cũng như sau một số cuộc gọi điện thoại, tài xế của chúng tôi đã phát hiện ra một chiếc xe bốn bánh mà Six sẽ phải nhồi nhét. Một nhiệm vụ khó khăn, vì những chiếc xe và xe tải dành cho năm người mà không có hành lý. Nó sẽ là một chuyến đi sandconed nhiều như Broome, tuy nhiên ít nhất chúng tôi đã có phương pháp của chúng tôi.

Và chúng tôi vẫn xử lý để tiết kiệm một vài loại bia cho đường.

Kinh doanh xe buýt ba lô đó từ lâu đã rời khỏi kinh doanh. Tôi luôn phát hiện ra nó là một sự xấu hổ. Mặc dù chúng tôi đã có một số rủi ro, nhưng họ đã xử lý chúng khá tốt cũng như WES là không thể tin được. Tôi luôn đặt câu hỏi những gì xảy ra với anh ấy cũng như những người khác trong chuyến lưu diễn của tôi.

Chúng tôi không bao giờ giữ liên lạc ngoài chuyến đi của chúng tôi. Tuy nhiên, khi chúng tôi gặp nhau ở các vùng khác của đất nước, chúng tôi luôn chia sẻ câu chuyện này. Đó là những gì rủi ro du lịch làm. Họ gắn kết bạn với nhau.

Như đã nói, du lịch thực sự hấp dẫn khi nhìn lại.

Đặt chuyến đi của bạn đến Úc: Mẹo hậu cần cũng như các thủ thuật
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để khám phá một chuyến bay giá cả phải chăng. Chúng là hai động cơ duyệt ưa thích của tôi vì chúng duyệt các trang web cũng như các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn hiểu rằng không có hòn đá nào bị bỏ qua. Bắt đầu với Skyscanner rất đầu tiên mặc dù họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có cổ phiếu lớn nhất cũng như các giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá rẻ nhất cho nhà khách cũng như các khách sạn giá cả phải chăng. Các địa điểm ưa thích của tôi để ở là:

Chiếc mũ phù thủy

Kimberley Traveller Lodge

Don không nhớ bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp, cũng như hủy bỏ. Nó bảo mật toàn diện trong tình huống bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Doanh nghiệp ưa thích của tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như giá trị là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MedJet (để bảo hiểm hồi hương thêm)

Tìm kiếm doanh nghiệp tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho doanh nghiệp tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những thứ tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Muốn biết thêm thông tin về Úc?
Hãy chắc chắn để xem hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi về Úc để biết thêm các mẹo lập kế hoạch!