Khám phá các bảo tàng trẻ em ở Michigan

với hai tuần thời gian không có cấu trúc để lái xe vô mục đích quanh Michigan, không thể tránh khỏi gia đình chúng tôi thấy mình đang tìm kiếm niềm vui nhân danh giáo dục. Từ các bảo tàng trẻ em đến các trung tâm khám phá và các giống lai lịch sử tự nhiên tương tác, có lẽ cuộc phiêu lưu ngẫu nhiên của chúng tôi sẽ đi đến một hành trình có cấu trúc khác của gia đình.

Bảo tàng trẻ em ở Michigan

Bảo tàng Trẻ em Great Lakes, Traverse City

Nhìn ra cánh tay phía tây của Vịnh Grand Traverse, Bảo tàng Trẻ em Hồ TUYỆT VỜI ở Thành phố Traverse là đúng với chủ đề hải lý của khu vực. Trẻ em có thể leo lên một ngọn hải đăng, chèo thuyền hoặc theo dõi anh chị em với kính tiềm vọng. Dạy cho trẻ em về sự cân bằng của hệ sinh thái nước ngọt, hãy chắc chắn cũng chèo thuyền một chiếc thuyền từ tính xuống mô hình quy mô của đường thủy hồ tuyệt vời (có sẵn nếu một bữa tiệc sinh nhật không phải là trong phiên). Những người thu thập thông tin và trẻ mới biết đi sẽ rất vui trong những đồ chơi và khối mềm ở khu vực Bãi biển trẻ mới biết đi trong khi các bậc cha mẹ giám sát quá trình sáng tạo tại khu vực ART Pavilion gần đó. Một điểm đến thú vị vào mùa đông, bảo tàng đủ thư giãn cho một buổi sáng hoặc buổi chiều (những người trong chúng ta có nhiều hơn một đứa trẻ sẽ đánh giá cao kế hoạch sàn một tầng, một tầng và phòng vệ sinh trung tâm).

Trung tâm khám phá Raven Hill, Đông Jordan

Được đề xuất cho chúng tôi bởi các chủ sở hữu của Trung tâm khám phá Gaylord, chúng tôi đã có một linh cảm của Trung tâm khám phá Raven Hill ở Đông Jordan sẽ có giá trị The Winding, Country Drive. Hoàn toàn ở trong nước, dự định thực hiện một cuộc vui chơi dài 45 phút khỏi hành lang đường cao tốc chính (nếu bạn có cảm giác bạn bị lạc, Raven Hill chỉ quanh khúc quanh tiếp theo và lên một con đường đất và hai đồi ăn Hubcap). Giá trị không chỉ là một đề cập trong bài đăng này, hãy tìm một báo cáo kỹ lưỡng hơn rất nhiều về Trung tâm khám phá Raven Hill vào cuối mùa thu này.

Từ tầm nhìn 10.000 feet, khu phức hợp 157 Raven Hill được chia thành ba khu vực khác nhau kết hợp khoa học, lịch sử và nghệ thuật: bảo tàng chính, Công viên kỷ Jura và Thế giới cổ đại. Trong bảo tàng chính thân thiện bốn mùa, các sinh viên ở mọi lứa tuổi được thiết lập miễn phí để khám phá thế giới xung quanh (sử dụng laser, nam châm, nhạc cụ, đá, dụng cụ và thậm chí cả động vật kỳ lạ). Đưa các yếu tố của bảo tàng ra ngoài tự nhiên, khu vườn của Earth Tones kéo dài lên đường mòn taxi, qua một ngôi trường học một phòng, nhà gỗ và lối đi bộ đất ngập nước ngắn kết thúc ở thế giới cổ đại rộng 30 mẫu (nơi một gia đình có thể dễ dàng chi tiêu Phần tốt hơn của một buổi chiều học về khảo cổ học và các nền văn hóa chính của thế giới được chúng ta biết đến bởi thần thoại, hẹn hò carbon và sách lịch sử). Nhập học hàng ngày vào Raven Hill là 8 đô la/người, nhưng tìm kiếm các sự kiện đặc biệt như Khoa học thứ bảy thứ hai (nhập học miễn phí) hoặc mua một thành viên gia đình hàng năm với giá 75 đô la.

Bảo tàng Trẻ em của Fennville, Fennville

Một trong những phát hiện yêu thích của toàn bộ mùa hè của chúng tôi, Bảo tàng Trẻ em Fennville nằm trên Phố Main East ở trung tâm của Fennville, một cộng đồng nông thôn buồn ngủ 15 phút về phía nam của Hà Lan (và khoảng bốn dặm từ Quốc lộ 196 và Sandy Shores của hồ Michigan). Đủ lớn để giữ cho những đứa trẻ ở độ tuổi khác nhau tham gia và đủ nhỏ để cho chúng đi lang thang, Bảo tàng Trẻ em của Fennville hợp tác với các nhà giáo dục Michigan, trong mỗi triển lãm tương tác của họ. Từ góc trẻ mới biết đi đến khu vực khả năng đặc biệt, người lớn (AHEM) đã được xác định ở góc bong bóng và cố gắng lắp ráp lại bộ xương người với một quả thận bị đặt nhầm.

Một địa điểm tiệc sinh nhật nổi tiếng, Bảo tàng Trẻ em đã yên tĩnh sang trọng trong lần ra mắt Fennville của chúng tôi. Giữa bộ tóc giả, khu vực leo núi trong nhà và máy xổ số chạy bằng bàn đạp, 100% trẻ em ngủ thiếp đi trên đường trở về nhà. Không tốn kém ở mức 3,50 đô la/người, chúng tôi đã sử dụng một nhóm địa phương với giá 50% cho tổng hóa đơn của chúng tôi. Một địa điểm tập hợp địa phương yêu thích cho trẻ mới biết đi vào thứ năm, trại hè và các sự kiện đặc biệt (xem trang web bảo tàng), hãy xem xét một thành viên hàng năm cho bảo tàng với giá 60 đô la.

Trung tâm Bảo tàng Lakeshore, Muskegon

Cung cấp cho khách hàng quen nhập học miễn phí, Trung tâm Bảo tàng Lakeshore ở trung tâm thành phố Muskegon là một vụ đánh cắp một thỏa thuận. Với chuyến đi trường học được viết trên tất cả, bảo tàng triển lãm thay đổi bằng sàn và phòng. Để xem hải ly khổng lồ, hãy xem Michigan: Từ độ sâu của thời gian ở cấp thấp hơn, máy tính khối cơ thể (nguyền rủa bạn, sữa đông phô mai Wisconsin) và các triển lãm cơ thể khỏe mạnh ở trên lầu và ở phía sau tòa nhà. Khám phá toàn bộ tòa nhà và cửa hàng quà tặng, chúng tôi đã đi nhanh xuống khối đến Bảo tàng Fire Barn và Skolnik House (cũng miễn phí) trước khi về nhà trong ngày.

Có liên quan

Các bảo tàng trẻ em tốt nhất ở Wisconsinbet giữa các năm 2010 và 2015, tôi đã kiểm tra mọi bảo tàng trẻ em, bảo tàng công cộng, bảo tàng lịch sử và Trung tâm khám phá ở bang Wisconsin (ngoại trừ Bảo tàng Trẻ em của Northwood ở Eagle River và tương đối mới Bảo tàng trẻ em Wausau ở Wausau). Câu chuyện này là đỉnh cao
Ngày 6 tháng 2 năm 2016in “mnull