2016: Một năm trong đánh giá

Một mùa chuyến đi đầy đủ được trôi qua ngay tại đây tại các chuyến đi đường dành cho các hộ gia đình cũng như đã đến lúc thể hiện những cuộc phiêu lưu của chúng tôi, những con đường chúng tôi đi cũng như những người chúng tôi hài lòng trên đường đi .

Thời gian này năm ngoái tôi đã đặt mục tiêu xuất bản tám đến mười câu chuyện mới hàng tháng trong suốt thời gian của năm. Tôi đã vui mừng tuyên bố mục này đáp ứng cam kết tự áp đặt cũng như trong quá trình tôi đã xử lý để soạn thảo về rất nhiều chuyến đi trên toàn thế giới của chúng tôi ngoài việc tăng cường tài liệu cho phần còn lại của đất nước. Trong trường hợp kỷ niệm 100 năm công viên quốc gia của chúng tôi, tôi đã sản xuất một địa điểm cho tài liệu công viên quốc gia cũng như đưa ra một số khuyến nghị lập kế hoạch chuyến đi chung để đưa bạn đi trong chuyến đi đường huyền thoại của riêng mình.

Một phần lớn của chuyến du lịch của chúng tôi trong năm nay tập trung vào việc kiểm tra ngôi nhà mới của chúng tôi chỉ định (Oregon) với các chuyến đi đến Washington cũng như California. Vào tháng Năm, tôi đã đi cùng Idaho, Wyoming, cũng như Nam Dakota, ở tại Americinn Hotels như một phần của chiến dịch #IXntowin. Trải nghiệm này đã đưa tôi cùng với Công viên quốc gia Yellowstone, Đài tưởng niệm Quốc gia Mặt trăng cũng như Khu bảo tồn, Công viên Quốc gia Grant Teton, cũng như (yêu thích của tôi) The Hot Springs ở Thermopolis.

Ngoài trang web du lịch này, tôi tiếp tục gửi nhiều bản in cũng như trên các câu chuyện trên Internet cho các phương tiện truyền thông nhóm, đã viết một đoạn thú vị cho Travel Oregon, cũng như đề xuất một kế hoạch du lịch kéo dài 48 giờ ở Eugene, Oregon trên Roadtrippers.com ( Xem toàn bộ danh sách tự quảng cáo không biết xấu hổ trên juliehenning.com). Vào tháng 9, tôi đã đến hội thảo Vemex lần đầu tiên cũng như hy vọng khám phá bản thân ở châu Âu trong vài năm tới. Nếu bạn có kế hoạch đến TBEX ở Hunstville, Alabama, hãy tìm tôi!

Đối với năm 2017, kế hoạch của tôi là sáng tác nhiều câu chuyện dựa trên hành trình tập trung vào những gì được nghĩ về những con đường du lịch trên đường. Hãy tin rằng tuyến đường khám phá đường cao tốc California 1 hoặc phải làm gì giữa Ashville cũng như Nashville. Chúng tôi muốn quay trở lại New England (gợi ý: Hãy liên lạc với chúng tôi) ngoài các quốc gia Đông Nam (quả hồ trăn lớn nhất thế giới hoặc Bust!). Tôi cũng sẽ giới thiệu bạn với một vài người cố vấn ưa thích của tôi; Các nhà văn rực rỡ với hàng triệu dặm đã đi giữa lô đất.

Có điều gì đó chắc chắn mà bạn muốn kiểm tra trên RoadTripsForFamilies.com không? Vui lòng gửi email cho chúng tôi hoặc để lại nhận xét bên dưới.

Nếu không, các bài hát thích thú cũng như năm mới vui mừng!

Có liên quan

Top 10: Mùa giải trang web đường bộ tốt nhất đến với chúng tôi cũng như rất nhiều người sử dụng các trang web du lịch cũng như blog để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè của họ. Mặc dù chúng tôi làm tốt nhất để đề xuất một loạt các điểm đến, nhà hàng, công viên, lễ hội thân thiện với gia đình, cũng như chỗ ở, chúng tôi hiểu rất nhiều trang web du lịch khác nhắm vào cùng một mục tiêu. Trên thực tế, chúng tôi…
Ngày 27 tháng 5 năm 2016in “Top 10”

Cách kiểm tra các công viên quốc gia Hoa Kỳ: Khuyến nghị vững chắc từ các blogger du lịch gia đình dày dạn bạn có kế hoạch đến một trong những công viên quốc gia nằm rải rác trên khắp Hoa Kỳ, Samoa của Mỹ hoặc Quần đảo Virgin, hãy dành một phút để quét danh sách này cũng như xem Nếu (các) công viên của bạn nằm trong danh sách. Được viết bởi một vài trong số các nhà văn blog du lịch gia đình dày dạn nhất cũng như các nhà báo từ
Ngày 3 tháng 7 năm 2015in “Công viên quốc gia”

Bài đăng của khách: Top 5 đường gia đình Tripsing cho một khu vực kỳ nghỉ sẽ không phá vỡ ngân hàng? Chúng tôi đã hỏi Dan Weisman của Flipkey.com, một trang web cho thuê kỳ nghỉ hàng đầu, để cung cấp cho chúng tôi một số khuyến nghị về các điểm đến là chuyến đi xứng đáng, tuyệt vời cho các hộ gia đình cũng như niềm vui để ghé thăm.
Ngày 13 tháng 7 năm 2011in “Chỗ ở”