Kế hoạch du lịch & du lịch Puerto Princesa 3 ngày [Palawan, Philippines]

Khi nhiều người nghĩ về Palawan-suy nghĩ của họ đi đến các bãi biển và vùng nước của El Nido hoặc Coron. Tuy nhiên, của tôi, đi đến một trong 7 kỳ quan của thiên nhiên, sông Puerto Princesa. Kiểm tra hướng dẫn du lịch của chúng tôi với kế hoạch du lịch Puerta Princesa 3 ngày cũng như các hoạt động bạn có thể vui vẻ và phải làm gì ở đây.

Khoảng 3 năm trước, sau sinh nhật mẹ tôi, chúng tôi đã có một chuyến đi gia đình đến Puerto Princesa. Mặc dù nó bắt đầu không phải theo cách chúng tôi muốn khi chuyến bay của chúng tôi từ Cebu đến PPS đã bị hủy bỏ. Chúng tôi vui vẻ đến PPS sau khi đến Manila. Nó có một chút lãng phí, nhưng cảm ơn lòng tốt chúng tôi ít nhất đến đó và có niềm vui trong chuyến thăm của chúng tôi. Đọc thêm về phần này của Palawan trong bài viết này!

Các bài viết khác bạn có thể đọc:

Danh sách những bãi biển tốt nhất ở Palawan, Philippines

Ka Lui

Những việc cần làm ở Puerto Princesa, Palawan

1. Đi đến dòng sông ngầm

Chuẩn bị bình xịt lỗi, máy ảnh, một số tiền bỏ túi và một chiếc túi khi bạn hành trình từ thị trấn thích hợp đến cảng Sabang để đi xe đến sông ngầm. Chúng tôi có một gói tham quan, rất được khuyến khích), vì du lịch đến Sabang là một chuyến đi 1,5 đến 2 giờ. Bạn có thể dừng lại ở Brgy. Buenavista View Deck để xem khung cảnh của Vịnh Ulugan cũng như nói hey ở đó với những con khỉ hoang dã quyến rũ.

Đây là kinh nghiệm của tôi:

Sau gần 45 phút chờ đợi ở cảng khi hướng dẫn du ngoạn của chúng tôi đã báo cáo văn phòng và trả phí, chúng tôi đã đến Công viên quốc gia Sông Subterranean Puerto Princesa. Đó là một chuyến đi 15 phút từ cảng đến công viên, cho chúng ta những khung cảnh hùng vĩ của vách đá vôi và vùng nước xanh. Tôi thấy một con rùa bơi và một số loài chim trong khu vực.

Ba mươi phút trôi qua, và đến lượt chúng tôi đi vào trong công viên. Có một hướng dẫn âm thanh có sẵn sẽ mô tả nhiều hơn về dòng sông ngầm. Áo phao, mũ bảo hiểm đã được mặc trong chuyến lưu diễn, được hướng dẫn bởi một người lái thuyền với đèn pin. Khi bạn vào hang, bạn sẽ ngửi thấy mùi dơi. Bạn cũng có thể nhận được những rung cảm đáng sợ nghĩ rằng có những kẻ săn mồi trong khu vực, nhưng vì nước là nước lợ, cá sấu và cá sấu không có mặt trên sông. Nhưng, chúng tôi đã thấy một con rắn nhỏ trong tour du lịch của chúng tôi.

Trong chuyến lưu diễn dài 45 phút này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về các thành tạo đá; Nhũ chứng và Stalagmite, cái trước với một c C, trên trần nhà, trong khi cái sau với một G G, ở trên mặt đất. Chỉ có 1,2 trên 8.2 km được khám phá bởi khách du lịch. Các đội hình được chia thành các buồng, thật đáng buồn, không có phòng bí mật. Yêu thích của tôi là Nhà thờ, chứa đầy một sáng tạo trông giống như Three Kings, The Holy Family và Mama Mary. Tôi cũng thấy Brontosaurus rất đáng yêu! Nhưng sự hình thành ở cuối chuyến đi là một cái nhìn phụ về những gì trông giống như Chúa Giêsu.

Đó là một chuyến du ngoạn thú vị của dòng sông ngầm. Chúng tôi đã chụp ảnh khi chúng tôi ra ngoài, và tôi phải nói xin chào với một chiếc Macaque Alpha. Sau khi quay trở lại Cảng Sabang, chúng tôi phải ăn trưa tự chọn trong khu vực, được bao gồm trong gói của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi trở lại khách sạn.

2. Tận hưởng những con đom đóm

Hãy dành cả đêm để tận hưởng những con đom đóm làm bạn say mê khi bạn đi dọc theo sông Iwahig. Đó là một cuộc phiêu lưu đặc biệt và sẽ cho phép bạn đánh giá cao thiên nhiên và các ngôi sao. Bạn sẽ đi du lịch trong một giờ với một hướng dẫn và mặc áo phao, tất nhiên. Một số gói bao gồm bữa tối tự chọn, quá!

3. Tham quan một ngày

Palawan không chỉ là những bãi biển, dòng sông hay đom đóm; Ngoài ra còn có những điều thú vị khác mà bạn có thể thấy! Don Tiết quên kiểm tra Trung tâm cứu hộ và bảo tồn động vật hoang dã Palawan với Nước mặn và Cá sấu nước ngọt. Xem thành phố lên cao trên trang trại của Mitra, và nhận được những món quà và chụp ảnh ở đồi Bakers. Mua nhiều món quà lưu niệm hơn trong Trung tâm Mall Mall Mall.

4. Đảo nhảy ở Vịnh Honda

Ở phía đông của Puerto Princesa là Honda Bay, nơi có những hòn đảo nhỏ bé và tuyệt đẹp. Đặt một chiếc thuyền và đi du ngoạn ở ít nhất 3 hòn đảo. Có Arreceffi, Cowrie, Starfish, Luli Quần đảo và rạn san hô Pambato. Bạn chắc chắn sẽ có niềm vui dưới ánh mặt trời khi bạn bơi trong vùng biển.

5. Ăn thức ăn biển tươi

Puerto Princesa ở gần biển, vì vậy bạn đã giành được Hoa hậu hải sản tươi ngon. Nó rất nhiều bạn bè ngân sáchly và ngon. Bạn có thể đến Bay Walk và nhận một gói cho gia đình và bạn bè của bạn. Bạn sẽ về nhà, đầy hơi!

Cách đi du lịch đến Puerto Princesa

Sân bay quốc tế Puerto Princesa (PPS) có rất nhiều chuyến bay quốc tế và địa phương. Bạn có thể đến đây từ:

Manila (NAIA)

Clark

Coron, Palawan

Cebu

El Nido, Palawan

Iloilo

Các điểm đến quốc tế có thể giúp bạn có một chuyến bay trực tiếp đến Puerto Princesa:

Hồng Kông

Seoul, Hàn Quốc

Đài Bắc, Đài Loan

Kế hoạch du lịch Puerto Princesa với chi phí

Ở đây, hành trình Puerto Princesa của chúng tôi:

Ngày 1 ở Puerto Princesa

Buổi sáng / buổi chiều

Bữa trưa tự chọn – Php 300 – 500

Bởi Cơ quan nghỉ mát – Php 1500 – 2500

Tối

Firefly thưởng thức tour du lịch

Xe ba bánh đến Iwahig – Php 600 – 800

Xe ba bánh đến Honda Bay – Php 300 – 400

Cơ quan Du lịch – Php 1000 – 2000

Tối

Ăn tối và đi chơi ở Baywalk

Xe ba bánh – Php 50

Đi du lịch trở lại Cebu

Ở đâu ở Puerto Princesa

Khu nghỉ mát Đảo Dos Palmas và Day Spa Puerto Princesa

Rút phích cắm và thư giãn không quá xa trong thành phố trong khu nghỉ mát này. Không có TV và Internet chậm, bạn chắc chắn sẽ rất vui trong sự yên tĩnh trên bãi biển. Một hồ bơi cũng có sẵn cho trẻ em trong trường hợp nước hơi nguy hiểm.

Dolce Vita Hotel Puerto Princesa

Một khách sạn quyến rũ ở Puerto Princesa là khách sạn Dolce Vita. Có 12 phòng riêng tư và ấm cúng. Với dịch vụ đặc biệt và thức ăn ngon, ở đây của bạn là hoàn hảo!

Libis Bayview Hotel Resort

Khi chúng tôi ở Puerto Princesa, đây là nơi chúng tôi ở. Chúng tôi có 2 phòng thư giãn và ăn sáng tự chọn trong 3 ngày. Có một hồ bơi trên sân thượng và rất dễ dàng truy cập trong thành phố.

Ăn ở đâu ở Puerto Princesa

Kinabuch Grill & Bar

Thưởng thức hải sản ngon cũng như cá sấu đặc biệt Sisig trong Kinabuch, nướng và quán bar. Giá cho một Viand là từ Php 150. Tôi yêu bầu không khí của nơi này và bữa tối chúng tôi có!

Kusina sa Baybay

Dọc theo Bay Walk, bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán và nướng hải sản tươi sống cho bạn. Chúng tôi đã có một cuộc chiến boodle tốt cho 5 người có giá 500 Php. Đó là với gạo, đồ uống và rau, vì vậy, nó đáng giá tiền của chúng tôi!

Ka Lui

Ka Lui là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Puerto Princesa. Nó rất phổ biến đến nỗi chúng tôi đã đến đây vì nó đã được đặt đầy đủ. Nếu bạn khao khát những món ăn ngon của Philippines, bạn đã giành được sự hối tiếc khi chọn thứ này. Nó rất được khuyến khích bởi người dân địa phương.

Có thể hướng dẫn du lịch này đến Puerto Princesa có lợi trong chuyến đi của bạn đến phần này của Palawan. Con sông ngầm thực sự xứng đáng với tiêu đề của nó như một kỳ quan của thế giới và không được bỏ qua. Ngoài ra còn có những điểm thú vị khác trong thành phố lớn tuyệt đẹp này. Tôi hy vọng bạn có niềm vui trong chuyến đi của bạn ở đây!

Về người viết

Này, tôi là Lyza! Tôi đã từng là một người chỉ nghĩ đến việc đi đến những nơi một ngày nào đó nhưng đã đưa ra quyết định theo đuổi ước mơ của tôi. Chuyến du lịch đầu tiên của tôi ở nước ngoài là ở Nhật Bản, Solo, năm 2018, và yêu cuộc hành trình kể từ đó. Tôi đã đặt mục tiêu kiểm tra 10 quốc gia trước khi bước sang tuổi 30 và 2 địa điểm mới ở Philippines mỗi năm. Ngoài du lịch, tôi thích tổ chức các chuyến đi, nhiếp ảnh, đọc sách và kết bạn mới. Theo dõi cuộc phiêu lưu của tôi thông qua Instagram của tôi.

Bạn có trên Pinterest không? Ghim những thứ này!