Pemba đến đảo Ibo, Mozambique – Khi Henny thỏa mãn Henrik

Tất cả chúng tôi thức dậy lúc 3:45 sáng cũng như đi xuống trạm xe buýt để bắt xe buýt 4:30 về phía bắc đến Pemba. Mỗi buổi sáng cuối cùng trở nên khó khăn hơn để đứng dậy vì cơ thể chúng ta đang dần hết nhiên liệu. Tuy nhiên, chúng tôi đã ngủ cho nhiều cuộc hành trình xe buýt 10 giờ mỗi khi xe buýt dừng lại gần một ngôi làng. Ở Châu Phi, nhiều dân làng làm cho kết thúc thỏa mãn bằng cách bán các sản phẩm khác nhau cho xe buýt đi qua. Bạn có thể chọn bất cứ thứ gì từ vòi đến gà trực tuyến tốt nhất với cửa sổ xe buýt.

Một trong nhiều lần chúng tôi được cung cấp thực phẩm và đồ uống trên hành trình đến Pemba, Mozambique

Bạn muốn mua một con gà/thảm tre/soda/trái cây ?! Về phương pháp đến Pemba, Mozambique
Nhìn thấy người dân địa phương mua gà ở mọi điểm dừng cũng như bị đánh thức liên tục bởi những chiếc bock-bock-bock-bocko của họ đã cung cấp cho tôi một ý tưởng tuyệt vời. Tại một trong những điểm dừng, tôi đã mua một con gia cầm trực tuyến từ một trong những người dân làng chỉ với hơn 3 đô la cũng như anh ấy đã chuyển nó cho tôi với cửa sổ với một nụ cười lớn.

Tôi rất có thể là người đầu tiên của Mazungu Mazungu (người da trắng) mà anh ấy đã đề nghị gia cầm của mình. Khi tôi thực hiện phương pháp của mình trên lối đi về phía nơi Henry cũng như Alice đang ngồi, người dân địa phương trên xe buýt bắt đầu gầm lên với tiếng cười với Mazungu với Frango (gà). Khi tôi đến chỗ ngồi Henry, tôi ngồi phịch cái con chim trực tuyến, vỗ vào lòng anh ta. Anh ta chộp lấy nó bằng chân cũng như nhìn tôi với một cái nhìn chết lặng như vậy khiến gia cầm có trọng lượng bằng vàng.

“Tôi mong đợi điều gì sẽ kết thúc với nó ?!” Anh ta kêu lên, rõ ràng đã thất vọng bởi cái vỗ tay, cauwing gia cầm trên đùi anh ta. Tôi đã nói: Đây là món quà của tôi với bạn, bạn nên chăm sóc nó, tên của anh ấy là Henny. Henny là một tên nick mà tôi đã cung cấp cho Henry khi chúng tôi lần đầu tiên hài lòng vì vậy tôi đang cung cấp cho anh ta một con gà mái, nó có vẻ như là một cái tên thích hợp cho con chim.

Người bạn mới của Henrik, Henny. Chuyến xe buýt từ Nampula đến Pemba

Ngay sau đó, đôi chân của Henny đã bị cởi trói cũng như nó bắt đầu vỗ nhẹ cũng như cố gắng nghỉ ngơi khỏi sự nắm bắt chưa được đào tạo của Henry. Một trong những người dân địa phương đã chộp lấy con chim với sự khéo léo bình tĩnh, lấy một sợi tóc đàn hồi từ bàn tay Dariece, cũng như nhanh chóng trói chân gà mái lại với nhau dường như làm dịu nó.

Chiếc xe buýt đầy tiếng cười khi Alice chọn một chỗ ngồi mới từ Henny cũng như Henry, trong khi người Đức cũng như người bạn tốt bay mới của anh ta ngồi bên cạnh chỗ ngồi. Người dân địa phương phát hiện ra nó thậm chí còn buồn cười hơn nhiều khi Henry cũng như tôi đã cố gắng cho ăn bánh quy dừa cũng như nước.

Vào thời điểm cuộc hỗn loạn chết xuống, chúng tôi đã xuất hiện ở Pemba. Khi đến nơi, cuối cùng, rõ ràng là bốn người chúng tôi hoàn toàn không phù hợp để chăm sóc một con gia cầm trực tuyến nhìn thấy tất cả chúng tôi đều sợ hãi khi chạm vào nó cũng như không hiểu chính xác làm thế nào để giữ nó mà không có nó xung quanh như vậy, cũng vậy . Một gia cầm với nó bị cắt đầu.

Vì vậy, chủ yếu là vì các bài phát biểu về quyền động vật của Alice cũng như chủ nghĩa chống henny nói chung, cuối cùng chúng tôi đã cung cấp cho Henny cho một khu vực cực kỳ hạnh phúc, cực kỳ đói, người đảm bảo rằng anh ta sẽ không ăn Henny cũng như anh ta sẽ nuôi dạy anh ta tốt. Giả định của tôi là Henny đã ở trên BBQ trong vòng một giờ, tuy nhiên Alice cảm thấy tốt hơn nhiều khi con chim ra khỏi tay chúng tôi. Của tôi cũng như tầm nhìn của Henry về việc đi du lịch khắp thế giới, chơi ukulele, cũng như mặc quần áo gia cầm trực tuyến của chúng tôi mờ dần, cũng như bức tranh về khu vực đói khát biến mất xuống con phố bẩn thỉu mang người bạn lông vũ của chúng tôi.

Khu vực biết ơn, người mà chúng tôi đã cung cấp cho gia cầm cho, Pemba, Mozambique

Mặc dù chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trên xe buýt cũng như trong ngày du lịch dài của chúng tôi, nhưng việc tích lũy hàng giờ trên đường đã bắt đầu làm chúng tôi thất vọng. Căng thẳng bắt đầu chạy cao một chút khi sự kiệt sức của chúng tôi cũng như kích ứng với du lịch châu Phi.

Chúng tôi đã chiến đấu, tuy nhiên điều đó đã được loại bỏ rằng mọi người đang chạy trống rỗng cũng như với các cầu chì ngắn. Chúng tôi đã đồng ý, sau nhiều cuộc tranh luận, việc thư giãn trên bãi biển ở Pemba là điều tốt nhất trước một ngày trước khi đi về phía bắc đến quần đảo Quirimbas.

Đó là một điều tuyệt vời mà chúng tôi đã làm. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy tốt hơn nhiều sau khi ngủ đến 7:00 sáng cũng như chi phí một ngày thư giãn trên bãi biển. Những người phụ nữ ở trong nhà hàng bên bờ biển trong khi Henry cũng như tôi chơi trên biển với những người trẻ tuổi từ những ngôi làng xung quanh. Chúng tôi đã phát triển các lâu đài cát, giữ chúng bằng cánh tay cũng như ném chúng xuống nước, cũng như tăng cường chúng nhiều như làm backflips. Tất cả trong tất cả là một ngày tuyệt vời.Dê trên đường tận hưởng một ngày ở bãi biển, Pemba, Mozambique
Nick Building Sandcastles với các chàng trai trẻ khu vực trên bãi biển ở Pemba, Mozambique

Tối hôm đó, cuối cùng rõ ràng là ở lại ngày bổ sung là một lựa chọn tuyệt vời, Henry đã nói chuyện với một anh chàng người Đức tên Urik, người có một khách sạn trên đảo Ibo, hòn đảo chính xác mà chúng tôi đang hướng đến. Anh ấy giải thích nơi bắt xe buýt cũng như nói rằng chúng tôi có thể ở khách sạn của anh ấy.

Sáng hôm sau lúc 7:00 sáng, chúng tôi đã đến trạm xe buýt để bắt xe buýt, tuy nhiên nhanh chóng hiểu rằng chúng tôi đã muộn khoảng 3 giờ. Đi hình, xe buýt lúc 4:00 sáng. Chúng tôi đã đi taxi đến ngã ba bên ngoài thị trấn, nơi chúng tôi đã dành một vài giờ để gắn cờ mọi chiếc xe đi qua bằng cách yêu cầu cưỡi ngựa. Ở giữa những chiếc xe hơi và xe tải Henry đã cung cấp cho tôi một số bài học ukulele khi tôi đấu tranh để khám phá những bài hát phức tạp nhất trong tất cả các bài hát của ukulele, nước mắt trên thiên đàng của Eric Clapton.

Sau nhiều giờ phương pháp ukulele không hiệu quả cũng như đi bộ đường dài, Henry đã gọi Urik cũng như sự kinh ngạc của chúng tôi, anh ta đã sử dụng phương pháp của mình với một số nguồn cung cấp (anh ta đã lên kế hoạch rời đi ngày hôm đó, tuy nhiên đã thay đổi tâm trí của anh ta).

Vì vậy, anh ấy đã chọn chúng tôi cũng như chúng tôi nhảy vào phía sau chiếc xe jeep của anh ấy tin rằng chúng tôi có một thang máy đơn giản. Hóa ra từ viết tắt nổi tiếng T.I.A (đây là Châu Phi) vang lên khi một lần nữa khi chúng tôi ngồi vào xe tăng propan cũng như thùng sữa ở phía sau chiếc xe jeep cực kỳ đầy đủ của anh ấy.

Ngay sau khi khởi hành, Urik, vừa mới phục vụ trailer (mà chúng tôi đang kéo sau lưng) bị mất một bánh xe cũng như bị rơi xuống con đường bẩn thỉu hoang vắng. Khi Urik hoàn thành lời nguyền, anh ta giải thích theo một phương pháp kỳ lạ rằng chúng ta sẽ nhận được một vài người dân địa phương để xem đoạn giới thiệu trong khi anh ta chở chúng tôi đến phà.

Vì vậy, trở lại trong chiếc xe jeep, chúng tôi có được cũng như đi đến phà đi Mach 10 xuống con đường bụi bẩn gập ghềnh hướng ra biển. Trên phương pháp, một trong những lon Jerry ở phía sau bắt đầu rò rỉ cũng như khói cuối cùng đã gần như không thể chịu đựng được. May mắn thay, tôi đã bị phân tâm bởi nhạc cụ mới của mình, tuy nhiên vào thời điểm chúng tôi đã xuất hiện tất cả chúng tôi, chúng tôi đã nói về xăng dầu cũng như cảm thấy ánh sáng đầu. Ngoại trừ Henry, anh ta đang ngồi trước nói tiếng Đức với người bạn tốt mới của mình, Urik.

Hành trình từ Pemba đến Đảo Ibo – một không gian du lịch cực kỳ chặt chẽ!

Henrik & Nick với trailer bị hư hỏng, Pemba, Mozambique
Urik gắn cờ một nhóm người dân địa phương để xem đoạn giới thiệu bị hư hại trong khi anh ta quay trở lại thị trấn

Đàn ông địa phương để giải cứu! Pemba, Mozambique
Urik rời khỏi chúng tôi để trở lại với trailer của anh ấy cũng như mọi thứ diễn ra ở Châu Phi, chúng tôi ngồi dưới một cây baobab khổng lồ, đổ mồ hôi rất nhiều cũng như chờ đợi một chiếc phà không bao giờ đến. Khi mặt trời bắt đầu xuống thấp, tất cả chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch cho chúng tôi sẽ cắm trại vào ban đêm. Những hòn đảo này, cũng như chắc chắn tất cả miền bắc Mozambique, thường hiếm khi được khách du lịch đến. Điều này là vô cùng rõ ràng vì bốn người chúng tôi thực tế là Mazungus duy nhất chúng tôi từng thấy vì Nampula. Cuối cùng, nó đã bị loại bỏ rằng từ phà Phà đề cập đến một chiếc thuyền ngư dân, người đón hành khách nếu anh ta xuất hiện để đến đảo Ibo. Đó là 4:30 chiều cũng như thuyền Urik, vẫn chưa thể hiện.

4 người chúng tôi chờ đợi Tide để tìm thấy để chúng tôi có thể đến Đảo Ibo, Mozambique
Chờ thủy triều được tìm thấy để chúng tôi có thể đến Đảo Ibo, Mozambique

May mắn thay, một chủ sở hữu khách sạn Mazungu tên là Linda, lo ngại bờ biển để nhận vật tư cũng như cung cấp cho chúng tôi một chuyến đi. Trên phương pháp chúng tôi đã vượt qua thuyền Uriks đã chạy muộn. Chúng tôi đi thuyền đến Ibo khi mặt trời lặn trên cây baobab, nơi chúng tôi gần như ngủ, đổ một cái bóng dài trên biển tối, mịn màng, cho thấy hoàn toàn màu đỏ cũng như màu vàng từ bầu trời châu Phi quá cố.

Khi chúng tôi xuất hiện trong IBO, chúng tôi ở tại một khách sạn Linda đề nghị tên là The The Pot Pot. bởi một đầu bếp người nước ngoài người Pháp, nồi châu Phi sẽ đi xuống như một trong những nhà nghỉ tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng ở. Không gian sạch sẽ cũng như được trang trí, nhân sự rất thân thiện, cũng như mọi bữa ăn được chuẩn bị để hoàn thiện bởi đầu bếp tuyệt vời Stephane.

Ngày hôm sau chúng tôi đi chơi cũng như có một số thư giãn rất cần thiết. Chúng tôi đã hiểu rằng tất cả các chuyến đi mệt mỏi, xe buýt gập ghềnh với những con gà trên vòng của chúng tôi cũng như những người trẻ tuổi đều có giá trị kể từ tuần tới kết thúc là một minh chứng lý tưởng cho lý do tại sao chúng tôi đi du lịch. Bốn chúng tôi cuối cùng đã trở thành những người bạn tốt cũng như chúng tôiTrông những chuyến đi trên đảo của chúng tôi cũng như các chuyến đi thuyền, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đang tham gia một cuộc phiêu lưu huyền thoại.

Trẻ em Mozambican, Pemba

Phụ nữ Mozambican, Pemba
Như bài đăng này? Ghim nó!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một đối tác của Amazon cũng như tương tự như một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này ngụ ý chúng tôi kiếm hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi cũng như mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.